TRADING ONLINE REGISTER ONLINE

Đấu giá cổ phần

Chuyên gia Tài chính Nhật Bản Ikenaga Takehiko chia sẻ kinh nghiệm về TTCK cùng CBNV WSS

 

Trong buổi nói chuyện, ông Ikenaga Takehiko đã chia sẻ những kinh nghiệm của thị trường tài chính Nhật, đồng thời nhấn mạnh tới vấn đề huy động vốn và tính minh bạch trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Ông cho biết, ở Nhật đã có một số doanh nghiệp không tuân thủ những nguyên tắc trên thị trường, họ sẵn sàng làm xấu thị trường bằng việc đưa ra các cam kết “mua cổ phiếu này chắc chắn sinh lời” cho các nhà đầu tư. Chính điều đó đã làm méo mó thị trường, và doanh nghiệp đó phải chịu hậu quả bằng việc sụp đổ. Các công ty chứng khoán là các công ty giữ tiền và trực tiếp tiếp xúc với tiền nên rất dễ xảy ra những vấn đề từ hoạt động đó. “Chính vì vậy, các công ty chứng khoán phải biết rõ sứ mệnh của mình đó là sứ mệnh chắp nối các nguồn vốn, bảo vệ các nhà đầu tư chứ không phải là vì sự tư lợi” – ông nhấn mạnh – “Tôi tin rằng, chỉ cần tránh vi phạm điều đó thì Công ty Cổ phần Chứng khoán Phố Wall nói riêng và các công ty chứng khoán khác sẽ phát triển rất tốt trong tương lai’.

Tin mới

WSS: Thông báo bán đấu giá cổ phiếu của Tập đoàn hóa chất Việt Nam tại Công ty cổ phần Sorbitol Pháp – Việt (07/05/2024 16:13)

WSS: Thông báo bán đấu giá cổ phần của Công ty Cổ phần XNK Nông sản thực phẩm An Giang (19/12/2023 15:10)

WSS: THÔNG BÁO BÁN ĐẤU GIÁ CỔ PHẦN CỦA CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH THƯƠNG MẠI KỲ HÒA ĐẦU TƯ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN SAIGONBANK BERJAYA (07/12/2023 13:30)

WSS: THÔNG BÁO CHÀO BÁN CẠNH TRANH THEO LÔ CỔ PHẦN CỦA SCIC ĐẦU TƯ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ DỊCH VỤ CÔNG CỘNG BÌNH DƯƠNG (08/06/2023 10:49)

WSS: THÔNG BÁO BÁN ĐẤU GIÁ CẢ LÔ CỔ PHẦN CỦA SCIC ĐẦU TƯ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ DỊCH VỤ CÔNG CỘNG BÌNH DƯƠNG (24/03/2023 15:29)

Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo