TRADING ONLINE REGISTER ONLINE

Đấu giá cổ phần

WSS áp dụng CNTT DSTI: Siêu tốc, bảo mật!

Theo đó, DSTi sẽ cung ứng cho WSS các giải pháp phần mềm được coi là hiện đại nhất hiện nay cho các Cty chứng khoán. Khi được phỏng vấn, ông ANURUG RUANGROB – GĐ DSTi cho biết, sở dĩ DSTi chọn WSS để cung ứng các dịch vụ phần mềm vì WSS là Cty chứng khoán có tầm nhìn chiến lược dài hạn và coi trọng vấn đề CNTT.  

– Hiện nay, ở VN, một số Cty chứng khoán cũng sử dụng các sản phẩm phần mềm của các Cty nước ngoài. Vậy đâu là thế mạnh của DSTi so với các Cty khác?

DSTi là Cty chuyên cung ứng các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính và chứng khoán. Nhóm giải pháp của chúng tôi đã áp dụng ở nhiều nước, trong đó riêng thị trường Thái Lan đã hoạt động hơn 10 năm, chạy rất ổn định. Hệ thống của chúng tôi không phải mang giải pháp từ nước ngoài vào để hoạt động ở VN, mà giải pháp này đã được nghiên cứu và bản địa hóa phù hợp với thị trường VN không chỉ trong hiện tại mà cả tương lai.

Chúng tôi vào thị trường VN không phải mang tính ngắn hạn mà chúng tôi có mục tiêu dài hạn, bằng chứng là có sự đầu tư rất lớn, nhất là về con người. Tất cả các dịch vụ đều do nhân viên của chúng tôi tại VN đảm nhiệm. Một điểm đặc biệt nữa, chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực tài chính, như quỹ đầu tư, bảo hiểm… với những khách hàng như VinaCapital, DragonCapital… là những quỹ đầu tư rất lớn ở VN, và đang là khách hàng của chúng tôi.

– Áp dụng CNTT của DSTi, WSS sẽ đem lại những lợi ích gì cho nhà đầu tư chứng khoán?

Sự khác biệt của các nhà đầu tư khi đến với WSS, đó là về mặt công nghệ. Hệ thống này cho phép xử lý rất nhanh, từ việc nhà đầu tư đến mở tài khoản, cho tới việc giao dịch, trong đó có cả giao dịch bằng Internet.

Tôi nhấn mạnh là tất cả các thao tác trên đều được làm rất nhanh và rất dễ dàng. Bên cạnh đó, thông tin được cá nhân hóa, với độ bảo mật cao, khách hàng được tư vấn và sử dụng các dịch vụ một cách dễ dàng nhất. Tất cả các thông tin chứng khoán đều được cập nhật liên tục, theo đúng thời gian thực. Ví dụ như nhà đầu tư có thể đặt lệnh trực tiếp trên Internet và họ có thể nhìn được ngay kết quả của họ trên sàn.

– Ông đánh giá thế nào về WSS, vì sao DSTi lại chọn WSS để cung ứng các dịch vụ của mình?

Chúng tôi đánh giá rất cao tầm nhìn và chiến luợc phát triển của WSS. Với WSS, việc xây dựng nguồn nhân lực cũng như chú trọng phát triển CNTT và an ninh mạng là mục tiêu hàng đầu. Ngoài ra, WSS đã xây dựng một chiến lược phát triển dài hạn. Đó là đa dạng hóa các nguồn thu Cty, không chỉ dịch vụ môi giới mà các dịch vụ tài chính khác như tư vấn tài chính, tư vấn quản lý danh mục đầu tư, kết quả phân tích, các dịch vụ phái sinh mới. Đặc biệt chú trọng khách hàng tổ chức, các tổ chức tài chính, nhà đầu tư nước ngoài. Tuyển dụng, đào tạo bồi dưỡng nhân tài về Cty chứng khoán, đặc biệt phát triển đội ngũ tư vấn, phân tích chuyên nghiệp, tạo nền tảng cho Cty chứng khoán. Đồng thời, WSS còn xây dựng chiến lược phát triển, quảng bá thương hiệu chuyên biệt, nâng cao độ hấp dẫn của Cty trên nền tảng công nghệ chứng khoán hiện đại, tiên tiến và mở rộng thị trường sang khu vực, quốc tế.

WSS là đối tác đầu tiên tại Hà Nội, chúng tôi cũng đã có một đối tác trong TP HCM là Cty chứng khoán Sacombank. Chiến lược mà WSS đặt ra trong 3 năm 2007 – 2010 là WSS sẽ trở thành Cty đại chúng hàng đầu và khẳng định được vị thế dẫn dắt, tạo dựng thị trường, sản phẩm, dịch vụ… Chúng tôi lạc quan về sự hợp tác giữa DSTi và WSS!

– Xin cảm ơn ông!

Tin mới

WSS: Thông báo bán đấu giá cổ phiếu của Tập đoàn hóa chất Việt Nam tại Công ty cổ phần Sorbitol Pháp – Việt (07/05/2024 16:13)

WSS: Thông báo bán đấu giá cổ phần của Công ty Cổ phần XNK Nông sản thực phẩm An Giang (19/12/2023 15:10)

WSS: THÔNG BÁO BÁN ĐẤU GIÁ CỔ PHẦN CỦA CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH THƯƠNG MẠI KỲ HÒA ĐẦU TƯ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN SAIGONBANK BERJAYA (07/12/2023 13:30)

WSS: THÔNG BÁO CHÀO BÁN CẠNH TRANH THEO LÔ CỔ PHẦN CỦA SCIC ĐẦU TƯ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ DỊCH VỤ CÔNG CỘNG BÌNH DƯƠNG (08/06/2023 10:49)

WSS: THÔNG BÁO BÁN ĐẤU GIÁ CẢ LÔ CỔ PHẦN CỦA SCIC ĐẦU TƯ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ DỊCH VỤ CÔNG CỘNG BÌNH DƯƠNG (24/03/2023 15:29)

Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo
Logo